Chính sách bảo hành bảo trì thang máy LGs

LGs Korea Cam kết bảo hành 24 tháng và bảo trì miễn phí toàn bộ thiết bị trong thời hạn 12 tháng

HOTLINE: 0936 333 965

Quy định bảo hành thang máy

  1. Thang máy LGs Korea cam kết bảo hành 24 tháng và bảo trì miễn phí toàn bộ thiết bị trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng nhưng không quá 14 tháng kể từ ngày giao hàng đến công trình tùy điều kiện nào đến trước (Riêng ắc quy cứu hộ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng thang máy).
  2. Trong trường hợp việc lắp đặt và/hoặc nghiệm thu, bàn giao hệ thống thang máy bị trì hoãn/chậm trễ không do lỗi của LGs, thời hạn bảo hành sẽ được trừ đi thời gian trì hoãn/chậm trễ tương ứng hoặc được tính từ thời điểm được cấp biên bản kiểm định kỹ thuật an toàn hệ thống thang máy và phiếu kết quả kiểm định.
  3. Trong thời hạn này, các khiếm khuyết (nếu có) của thiết bị do lỗi kỹ thuật và lỗi do lắp đặt sẽ được LGs thay thế và/hoặc sữa chữa miễn phí. Thiết bị thang máy chỉ được bảo hành khi thang máy được bảo trì định kỳ đầy đủ theo quy trình bảo trì.
  4. Trong thời hạn bảo hành, các lỗi do sử dụng không đúng cách, lạm dụng, bất cẩn hay phá hoại sẽ được LGs thay thế, sửa chữa với chi phí do Quý khách trả.
  5. Bằng chi phí của mình, LGs chịu trách nhiệm khắc phục mọi hư hỏng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách (đối với hư hỏng cần nhập khẩu thiết bị thay thế sẽ được cộng thêm thời gian nhập hàng).
  6. Sản phẩm được bảo hiểm bởi công ty Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Long trong suốt thời gian bảo hành với hạn mức trách nhiệm gộp 5.000.000.000 VNĐ/ 1 vụ tổn thất bao gồm chi phí pháp lý trọng đó:
  • Về người: 100.000.000 VNĐ/người/vụ tối đa 3.000.000.000 VNĐ/vụ và trong suốt thời hạn bảo hiểm.
  • Về tài sản: 200.000.000 VNĐ/vụ tối đa 2.000.000.000 VNĐ trong suốt thời hạn bảo hiểm.